Khôi phục đếm mực thải trên máy in Epson XP-520 của bạn

4.9/5 - (11 votes)

Khôi phục đếm mực thải trên máy in Epson XP-520 của bạn

Đặt lại bộ đếm mực thải trên máy in Epson XP-520 của bạn

Nếu bạn sở hữu một máy in Epson XP-520, bạn có thể đã gặp sự cố với bộ đếm mực thải. Khi bộ đếm này đạt đến mức tối đa, bạn sẽ không thể tiếp tục in. May mắn thay, có một cách đơn giản để đặt lại bộ đếm này mà không cần mang máy của bạn đến dịch vụ sửa chữa.

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng máy in của bạn đã tắt hoàn toàn. Chắc chắn rằng không còn tài liệu nào đang được in và đảm bảo rằng không có cúp điện. Tiếp theo, bật máy in lên và đợi cho đến khi một thông báo lỗi được hiển thị trên màn hình.

Sau đó, nhấn và giữ nút “Bộ nhớ/Cài đặt” trên bảng điều khiển máy in cho đến khi bạn nhìn thấy biểu tượng của một cưa. Một menu bổ sung sẽ xuất hiện trên màn hình. Chọn “Đặt lại bộ đếm mực” trong menu này và xác nhận lựa chọn của bạn. Máy in sẽ tự động đặt lại bộ đếm mực thải và bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng máy in của mình một cách bình thường mà không gặp bất kỳ giới hạn nào từ bộ đếm mực thải.

Khôi phục đếm mực thải trên máy in Epson XP-520 của bạn

Khôi phục đếm mực thải trên máy in Epson XP-520 của bạn


Video này được lấy từ kênh youtube: youtube.com/@Refresh Cartridges
Lượt xem tính đến thời điểm hiện tại: 8748
Thời lượng video: 3:03
Mô tả ngắn gọn về video: In this video, I’ll be showing you how to reset your waste ink counter on your Epson XP-520 printer. This method uses third-party 
Bạn đang xem bài viết về Thiết lập lại bộ đếm hạt mực thải cho máy Epson WorkForce 520 – Giải pháp hiệu quả từ chuyên gia bán hàng và tiếp thị. tại Hệ thống website sửa chữa máy in của ResetMáyIn online.

TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK 1
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK 2
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK DỰ PHÒNG

Gọi Ngay Dịch Vụ Reset máy in các loại

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0976215931

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *