Bí quyết khắc phục máy in phun Epson không nhận mực tại nhà.

4.3/5 - (14 votes)

Bí quyết khắc phục máy in phun Epson không nhận mực tại nhà.

Cách xử lý máy in phun Epson không nhận mực tại nhà

Máy in phun Epson là một trong những dòng máy in phổ biến được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải vấn đề máy in không nhận mực và không thể thực hiện công việc in ấn. Đừng lo lắng, dưới đây là một số bước xử lý đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

1. Kiểm tra mực in: Đảm bảo mực in không bị cạn hoặc còn đủ mực để in. Nếu thấy mực hết, hãy thay mới bằng mực chính hãng Epson.

2. Kiểm tra hệ thống mực: Xác minh xem hệ thống mực đã được cài đặt chính xác và đầy đủ. Đảm bảo các bộ phận kết nối với hệ thống mực không bị hỏng.

3. Chỉnh sửa cài đặt máy in: Kiểm tra lại cài đặt máy in trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn. Đảm bảo rằng máy in đã được chọn và đồng bộ với thiết bị.

4. Xử lý bằng phần mềm Epson: Một số máy in Epson đi kèm với phần mềm điều khiển và xử lý lỗi. Kiểm tra và sử dụng phần mềm này để tìm hiểu lỗi và khắc phục.

Nếu sau khi thực hiện các bước này máy in vẫn không nhận mực, hãy gọi đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Epson để được tư vấn và xử lý sự cố. Đừng tự ý tháo rời các bộ phận của máy in Epson mà không có sự hướng dẫn, để tránh làm hỏng máy.

Bạn đang xem bài viết về Bí quyết khắc phục máy in phun Epson không nhận mực tại nhà. tại Hệ thống website sửa chữa máy in của ResetMáyIn online.

TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK 1
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK 2
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK DỰ PHÒNG

Bí quyết khắc phục máy in phun Epson không nhận mực tại nhà.


Video này được lấy từ youtube channel: @Mực in LyVyStar
Lượt xem tính đến thời điểm hiện tại: 161
Thời lượng video: 0:19
Mô tả ngắn gọn về video: NULL

Gọi Ngay Dịch Vụ Reset máy in các loại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *